Biệt thự nghĩ dưỡng ven sông – Nâng tầm đẳng cấp chất lượng cuộc sống

Ngày đăng: 23/11/2019 | Lần cập nhật cuối: 23/11/2019

(Xây dựng) – Vài năm trở lại đây, bất động sản nghỉ dưỡng được xem là phân khúc hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tầng lớp trung lưu và siêu giàu ở Việt Nam. Các chuyên gia cho rằng, nếu như trước đây, quan niệm “vị trí” là yếu tố hàng đầu khi mua nhà thì nay một ngôi nhà cao cấp, tiện nghi và an toàn trở thành ưu tiên của giới siêu giàu.

 

Biệt thư nghĩ dưỡng ven sông – Nâng tầm đẳng cấp giới thượng lưu

Vài năm trở lại đây, bên cạnh các loại hình bất động sản truyền thống, bất động sản nghỉ dưỡng xuất hiện làm khuynh đảo thị trường là tín hiệu tích cực cho một nền kinh tế phát triển cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của giới thượng lưu. Nếu đất nền gắn liền với sự tích lũy tài sản, căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của số đông cư dân thành thị, nhà phố thương mại thỏa mãn giới kinh doanh thì biệt thự nghỉ dưỡng lại gắn với nhu cầu cao nhất về sự thụ hưởng những giá trị của nghệ thuật cảm xúc.

Mô hình biệt thự nghỉ dưỡng ven đô TP. Đà Nẵng với đầy đủ các tiện ích đang thu hút giới siêu giàu.

Khu Nam Đà Nẵng, là một trong những khu vực còn lại của Đà Nẵng, từ lâu đã được các chuyên gia đánh giá cao về sự phát triển bất động sản ven biển. Hàng loạt các resort 5 sao, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại và casino mọc lên dày đặc khiến cho giá trị mặt bằng liên tục được thiết lập và có sự chênh lệch cao theo từng năm.

Giới thượng lưu ngay một thờ ơ với biệt thự nghĩ dưỡng ngay mặt biển bởi việc đầu tư xây dựng hạ tầng ở một số khu vực không đáp ứng kịp nhu cầu thực tế, thời hạn sử dụng ngắn hạn chỉ thích hợp với hình thức nghĩ dưỡng ngắn ngày , không phục vụ mục đích sống an hưởng lâu dài. Ngoài ra, các dòng sản phẩm thuộc phân khúc nghỉ dưỡng như condotel và biệt thự nghỉ dưỡng biển đều chưa được pháp luật quy định cụ thể.

Mặc dù, các loại hình bất động sản này vẫn được Nhà nước cấp phép xây dựng nhưng vẫn chưa có một điều luật nào quy định rõ ràng về hình thức sở hữu. Trong khi đó các dự án villa cao cấp ven thành phố đã được cấp quyền chứng nhận sở hữu đất và quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất lâu dài.

Biệt thự nghỉ dưỡng ven sông – Đích ngắm của giới siêu giàu

Biệt thự nghỉ dưỡng ven sông - Đích ngắm của giới siêu giàuVV Mall kết nối với quần thể sòng bạc thịnh vượng Crowne Plaza, Crowne Games Club hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến hấp dẫn nhất cho du khách tại khu Nam TP. Đà Nẵng.

Về khả năng sinh lời, tuy biệt thự nghĩ dưỡng ven biển vẫn có mức cho thuê tốt nhưng giá trị gia tăng lại không cao và có sự dao động không ổn định tùy thuộc vào vị trí, thời tiết màu và chất lượng quản lý của từng đơn vị. Trong khi đất nền lân cận tăng giá một cách “chóng mặt” thì villa biển tăng chậm hơn rất nhiều, đây là yếu tố quan trọng khiến sự ách tắc chưa có hướng giải quyết của loại hình villa biển hiện nay.

Thêm nữa, hiện nay nguồn cung Biệt thự nghĩ dưỡng ven sông ở Đà Nẵng rất khan hiếm. Để sở hữu được một căn biệt thự ven sông chất lượng vượt trội , gia chủ phải cạnh tranh để giành được quyền mua.

Cùng chung nhận định, Savills cho biết tổng nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng có 17 dự án, trong đó quận Ngũ Hành Sơn dẫn đầu nguồn cung với thị phần 92% từ 14 dự án, trong nửa cuối năm 2019 chỉ có 45 căn biệt thự gia nhập thị trường. Như vậy, thị trường miền Trung sẽ tiếp tục chứng kiến sự thiếu hụt nguồn cung mới trong khi nguồn cầu ổn định dẫn đến tỷ lệ hấp thu lũy kế hiện tại rất cao. Nói chính xác hơn, tại Đà Nẵng chưa có dự án nào đáp ứng được nguồn cung số lượng lớn các căn villas từ 150-200 căn với mức giá 10-20 tỷ /1 căn, vừa thỏa mãn nhu cầu sống, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng.

Villa cao cấp: Vừa là “hàng hiệu”, vừa phải sinh lời

Với giới thượng lưu, họ hiểu rõ giá trị dòng tiền họ bỏ ra, cũng như sự đầu tư vào một sản phẩm chất lượng bao giờ cũng thu về một kết quả xứng đáng. Do đó, khách hàng mua biệt thự cao cấp ít khi đắn đo về mức giá vì theo thời gian, giá trị khối tài sản “triệu đô” sẽ càng gia tăng bởi doanh thu từ hoạt động cho thuê lại biệt thự. Giá trị của những căn biệt thự hạng sang này thường được cộng hưởng từ những ưu điểm nổi trội về địa thế, kiến trúc, vật liệu, sự riêng tư, an toàn tuyệt đối trong một cộng đồng cùng đẳng cấp. Bộ sưu tập biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang hàng đầu Đông Nám Á tại phía Nam Đà Nẵng sắp ra mắt do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung phát triển là một sản phẩm đáp ứng được tất cả những tiêu chí nói trên.

Không những kiến tạo nên không gian nghỉ dưỡng độc đáo, Đất Xanh Miền Trung còn chủ trương đưa những vật liệu ngoại nhập bền vững vào mỗi căn biệt thự.

Quy mô dự án hơn 22 ha với những căn biệt thự được xây dựng dựa trên nét kiến trúc tinh tế nhất của 3 nền văn minh trên thế giới: Anh, Mỹ và Italia. Từng căn biệt thự đều là một tuyệt phẩm hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài, toát lên sự quyền uy và sang trọng với toàn bộ những spec vật liệu ngoại nhập từ châu Âu, thiết bị kính hộp 2 lớp 28mm phủ Low-E hai lớp cách nhiệt, hệ đá Marble nguyên phiến.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rate this post

Gọi ngay: 0935246563